Làm việc cùng với các đối tác của bạn và đánh bại đối thủ của bạn trong Tichu , thẻ game lừa -chụp thú nhận và dễ bay hơi ! dùng các kỹ năng chiến lược của bạn và làm việc theo nhóm để thoát khỏi bàn tay của bạn thẻ trước khi đối thủ của bạn có thể. Tận dụng lợi thế của các hiệu ứng mạnh mẽ của thẻ độc đáo như rồng, phượng và con chó . Dùng giá thầu tự tín, bom lừa thẻ và lập luận diễn dịch để có được trước đối thủ của bạn . Mạo hiểm tuốt luốt trong việc dạo của bạn để chiến thắng !

Tichu , tên tiếng Trung Quốc có tức thị khoảng để " đề nghị    game bai b53    " hoặc " đưa ra " , là một thủ thuật chơi thẻ trò chơi có tiết điệu nhanh có nguồn cội ở châu Á. Nó mang tương lớn cho Đại Dee Chor và Đà Lào Er thẻ trò chơi Trung Quốc mà là rất phổ biến ở Đông Á.    game bai b53    Có những nguyên tố của cầu và Poker trong các trò chơi, và phản ứng tổng hợp của phong cách và cơ khí đã tạo ra một trò chơi thẻ rất phổ biến. Sự biến đổi Tichu của thẻ trò chơi châu Á này được thiết kế bởi Urs Hostetler vào năm 1991, và đã dần có được một lượng fan ngày một tăng .

Tichu chủ yếu là chơi với 2 đội của 2 cầu thủ từng (dù rằng các trò chơi có thể chứa từ 3 đến 6 người chơi trong tổng số) . Bạn ngồi đối diện với đối tác của bạn , và mục tiêu của nhóm của bạn là để giành chiến thắng điểm nhiều hơn đối thủ của bạn trong mỗi trò chơi , và trò chơi tiếp tục cho đến khi một đội bóng    game bai b53    đạt được những đích số điểm . Một trăm điểm là cho lấy mỗi trận đấu, và số điểm mục tiêu thường là một ngàn .

Trò chơi được chơi bằng cách dùng một cỗ 52 thẻ tiêu chuẩn có chứa 4 bộ áo xống của 13 thẻ mỗi cộng thêm 4 thẻ đặc biệt độc nhất cho trò chơi này . Chơi trò chơi là dùng mánh lới , đó là rất    game bai b53    rưa rứa như tay poker . Bạn có thể chơi thẻ duy nhất, cặp, một loạt các cặp, ba -of- a-loại , toàn nhà , và Straights của ít ra 5 thẻ .

Những tiền đề cơ bản của trò chơi là khá đơn giản: các cầu thủ đầu mở ra một vòng bằng cách chơi một thủ thuật , và người chơi thay phiên nhau chơi thủ thuật mà cùng loại và giá trị lớn hơn so với các trick chơi trước đó. Một khi toàn bộ mọi người đi qua , các cầu thủ đã chơi các trick rút    tai game bai b52    cục thắng lợi tuốt các thẻ chơi quanh đó, và anh ta sẽ bắt đầu một vòng mới bằng cách chơi bất kỳ thủ thuật trong tay. Thí dụ, Người chơi A sẽ mở ra một vòng với một cặp 4 của . Máy nghe nhạc B đi qua bởi anh ta hoặc là không có bất kỳ cặp trong tay hoặc chọn không để chơi. Máy nghe nhạc C đóng một cặp 7. Máy nghe nhạc D sau đó đóng một cặp Queens . Sau khi ắt mọi người khác đi ( chọn không chơi nữa đôi), cầu D thắng vòng và tuyên bố tất thảy các thẻ trên bàn, và sau đó bắt đầu một vòng mới bằng cách chơi một ngôi nhà đầy đủ .

Chiến    game bai b53    thắng các thẻ chơi trong mỗi vòng là những gì điểm số bạn điểm. Tuy nhiên , chỉ có một đôi thẻ có giá trị bất cứ điều gì . 5 của có giá trị mỗi 5 điểm, và của 10 và Kings có giá trị mỗi 10 điểm. Các thẻ bình thường khác có giá trị gì , và chỉ hành động như một phương tiện để bạn có thể giành thắng lợi trong thẻ điểm . Trò chơi tiếp chuyện cho    game bai b53    đến khi một cầu thủ " đi ra ngoài " bằng cách làm sạch bàn tay của mình . Các trò chơi vẫn tiếp kiến với các cầu thủ còn    game bai b53    lại , cho đến khi chỉ có một cầu thủ còn lại. Mỗi quan hệ đối tác sau đó tổng cộng số điểm họ kiếm được trò chơi đó. Bạn đang bị phạt cho đến rốt cục trong mặc dù, người chơi chung cục có để cung cấp cho toàn bộ các thẻ ông đã giành được trò chơi mà người chơi trước tiên đi ra ngoài, và sờ soạng các thẻ còn lại trong tay của mình để đối thủ của mình .

Như bạn có thể thấy, đây là một trò chơi, nơi làm việc theo nhóm và chiến lược được đề nghị để giành thắng lợi (mặc dù đối tác không được phép chuyện trò chiến lược trong khi chơi game ) . Bạn phải vững chắc rằng đội của bạn thắng vòng nơi thẻ điểm có liên quan. Bạn cũng cần phải kiên cố rằng bạn không phải là người chơi cuối cùng còn lại trong trò chơi. Ngoài ra, nếu tất cả nhóm của bạn đi ra ngoài trước khi bất    game bai b53    kỳ đối thủ của bạn có thể , các thẻ điểm không quan trọng và nhóm của bạn kiếm được một con số khổng lồ 200 điểm !

Thật không may , đó chỉ là những điều cơ bản . Tichu có rất nhiều luật lệ khác để làm cho trò chơi thích và đầy thử thách . Như đã đề cập trước đây, có    game bai b53    4 thẻ đặc biệt trong trò chơi. Họ là những Mahjong , Dog , Dragon và Phoenix, và từng có những khả năng riêng của mình . Máy nghe nhạc với thẻ Mahjong được để chơi các trick trước nhất , và có thể buộc một thẻ để được chơi . Chơi chó cho tỷ số lên đối tác của bạn. Rồng là thẻ độc nhất giá trị cao    game bai b53    nhất và cũng là giá trị 25 điểm . Tuy nhiên , bạn phải cung cấp cho quờ các thẻ bạn giành thắng lợi vòng đó (bao gồm Dragon ) với một đối thủ . Phoenix hoạt động như một thẻ hoang dã và có thể chơi với bất kỳ thủ thuật , nhưng nó đi kèm với một hình phạt điểm -25 quá đắt.

Ngoài ra còn có thủ thuật bạn có thể chơi được gọi là " bom " . Nếu bạn có một bốn -of- a-loại hoặc thẳng tuôn ra , điều này hoạt động như một bom và bạn có thể dùng nó để làm gián đoạn bất kỳ vòng và tức thì đi đầu. Tuy nhiên , Bomb của bạn cũng có thể bị ngắt quãng bởi một bom lớn hơn.    game bai b52    Rất nhiều niềm vui ! ngoại giả còn    game bai b53    có một đôi lề luật khác với các trò chơi . Khi bắt đầu mỗi trận đấu, bạn cần phải vượt qua một thẻ cho mỗi người chơi khác, do đó ảnh hưởng đến một chút chất lượng tay các cầu thủ khác. Trước khi mỗi người chơi đóng thẻ trước nhất của họ, họ cũng có dịp để gọi một    game bai b53    Tichu . Điều này có nghĩa họ đang tuyên bố rằng họ sẽ " đi ra ngoài " trước nhất . Nếu họ làm, họ giành chiến thắng một tiền thưởng 100 điểm. Nhưng nếu họ không, họ bị mất 100 điểm. Bạn cũng có thể gọi một Grand Tichu khi chỉ có 8 thẻ (trong số 14) đã được xử lý . Này hoạt động giống như một cuộc gọi Tichu , nhưng tiền thưởng (hoặc lỗ) là 200 điểm !

Nhiều lệ luật trong trò chơi có thể có vẻ khó khăn , và họ có thể mất một thời kì để tìm hiểu, đặc biệt là dành cho những người chưa quen với thể loại game này hoặc chưa có    game bai b53    kinh nghiệm trò chơi thẻ lừa chơi như cầu trước . Tuy nhiên , một khi bạn nhận được hang của nó , bạn sẽ thấy rằng nó sẽ trở nên một trò chơi đầy đủ của chiến lược , làm việc theo nhóm , đoán và thứ hai đoán . Và nếu nhóm chơi game của bạn là của giống có nguy cơ cao , các cuộc gọi liên tục của Tichu hoặc Grand Tichu sẽ biến các trò chơi vào một trò chơi hồi hộp và ham thích nơi dẫn điểm có thể xoay cực kỳ cho đến phút cuối .

Tichu là một trò chơi nhẵn    game bai b53    mà bạn có thể chơi rất nhiều lần mà không chán . Chừng độ tư duy, lập mưu hoạch và xí gạt trong trò chơi thậm chí có thể đối thủ của Bridge. Đủ để nói, nếu bạn sẵn sàng học hỏi nhiều quy tắc của trò chơi, bạn sẽ được thưởng giờ vui vẻ ! Bạn sẽ thích Tichu nếu bạn thích các trò chơi thẻ lừa hiểm khác như Bridge, Hearts hoặc 500 .